Inspire Schools tổ chức cuộc thi “GIA ĐÌNH YÊU THƯƠNG – BÊN CON VỮNG BƯỚC”.

Chúng ta đều biết, gia đình là cái nôi quan trọng nhất để con lớn lên, hình thành nhân cách và phát triển. Trong vòng tay của ba mẹ và gia đình, các con được nuôi dưỡng bằng biết bao giá trị cả vật chất và tinh thần.
Nhằm tôn vinh giá trị gia đình trong ngày Gia đình Việt Nam 28/6, giúp các con gắn kết hơn và thể hiện tình yêu thương với gia đình, Inspire Schools đã tổ chức cuộc thi “GIA ĐÌNH YÊU THƯƠNG – BÊN CON VỮNG BƯỚC”.
Bé Nguyễn Phương Quỳnh - lớp Tiền tiểu học
Hình vẽ dự thi của bé Nguyễn Phương Quỳnh – lớp Tiền Tiểu học
Cuộc thi vừa giúp con yêu thương gia đình, vừa bồi đắp cho con lòng trân trọng tình cảm bao la của ba mẹ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để con góp sức trong chiến dịch giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn mùa dịch của Inspire Schools. Qua đó, con được tham gia vào hoạt động nhân ái với tinh thần: “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ – San sẻ yêu thương”. Với mỗi sản phẩm ý nghĩa về gia đình do chính tay con làm nên, Nhà trường sẽ trích ra 100.000 VNĐ để quyên góp vào quỹ hỗ trợ khó khăn của Inspire Schools và chuyển đến những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid.
Đỗ Nhật Linh Nga - lớp 1 - cơ sở Quận 8
Hình vẽ dự thi của bé Đỗ Nhật Linh Nga – Lớp: 1 – Inspire School cơ sở Quận 8
Nhà trường rất vui vì những nét vẽ không chuyên nghiệp, không quá cầu kỳ nhưng chan chứa tình yêu của con. Từ những hoạt động tưởng chừng nhỏ bé này, trong con sẽ được hình thành những giá trị tốt đẹp, niềm biết ơn và quý trọng gia đình. Có lẽ ba mẹ nào cũng sẽ vô cùng xúc động khi thấy những bức tranh hết sức gần gũi và thân thương của con.
Chấn Hải 3A Tân Bình
Hình vẽ dự thi của bé Chấn Hải – Lớp: 3A – Inspire School cơ sở Quận Tân Bình
Tại Inspire Schools, toàn thể đội ngũ nhà trường đã, đang và sẽ luôn dạy con về lòng biết ơn với gia đình. Hơn thế nữa, Nhà trường rất mong gia đình cũng sẽ luôn phối hợp để tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho con.
LE THANH MAI 1A, Q9
Những chú hạc nhỏ xinh tự xếp của bé Lê Thanh Mai – Lớp: 1A – Inspire School cơ sở Quận 9
Chúc các con sẽ luôn thấm nhuần những giá trị này trên đường đời mãi về sau!!