Trường Tiểu học nào tốt ở TPHCM? Inspire – Khai Nguyên có tốt hay không?

Trường Tiểu học nào tốt ở TPHCM?” luôn là câu hỏi khiến cho các bậc phụ huynh đắn đo sau khi con vừa kết thúc chương trình giáo dục bậc Mầm non. Liệu rằng, chọn trường công lập, trường quốc tế hay trường tư thục sẽ là phương án tốt nhất cho tương lai trẻ? Và nếu đã định hướng chọn trường tư thục thì trường nào là trường đáng để quý phụ huynh quan tâm?

Trả lời câu hỏi “Trường Tiểu học nào tốt ở TPHCM” với top 3 điểm nhấn đầy thuyết phục từ Inspire – Khai Nguyên

Inspire – Khai Nguyên là một trong những hệ thống trường tư thục liên cấp được phụ huynh quan tâm ở thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu trong thời gian gần đây. Chương trình giáo dục tại Inspire – Khai Nguyên giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, nhân cách, thể chất và  đáp ứng đủ yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Nhờ đó, Inspire – Khai Nguyên đã đáp ứng được kỳ vọng của nhiều bậc phụ huynh khi trả lời câu hỏi “Trường tiểu học nào tốt ở TPHCM”. Top 3 điểm nổi bật của Inspire – Khai Nguyên chính là: Phương pháp học tập chủ động – tích cực, chương trình học chú trọng các môn Khoa học – Công nghệ – Kỹ thuật và chất lượng đội ngũ giáo viên.

Chương trình đào tạo của Inspire – Khai Nguyên đáp ứng tiêu chí Trường Tiểu học tốt ở TPHCM

Chương trình đào tạo bậc Tiểu học ở Inspire – Khai Nguyên với 5 phần chương trình giáo dục tân tiến, đủ điều kiện để trở thành một trong những trường Tiểu học chất lượng cao. Cụ thể:

trường tiểu học nào tốt ở tphcm
Trường tiểu học nào tốt ở TPHCM- Chương trình giáo dục tại ISP
  • Chương trình giáo dục MOET: Chương trình học MOET tại Inspire – Khai Nguyên được xây dựng dựa trên những nền tảng giáo dục sẵn có của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường chú trọng đến việc thiết kế bài học một cách chặt chẽ theo chuẩn chương trình, giúp các con có thể tiếp thu và hoàn thành tốt những kỳ thi quan trọng.
  • Chương trình tiếng Anh: Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới nên không ngạc nhiên khi trường liên cấp chất lượng cao Inspire – Khai Nguyên đã tích hợp việc giảng dạy môn toán bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, học sinh tại Inspire – Khai Nguyên luôn được giáo dục cân bằng 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, sử dụng bộ giáo trình Anh ngữ chuẩn Cambridge ESOL giúp các con có thể đạt được trình độ A2 chứng chỉ FLYERS sau khi tốt nghiệp Tiểu học.
  • Chương trình công nghệ – kỹ thuật: Inspire – Khai Nguyên đẩy mạnh những môn học Công nghệ – Kỹ thuật cho bậc Tiểu học. Các em học sinh được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng Công nghệ – Kỹ thuật thời 4.0, thông qua các học phần: MOS, Robotics, Lập trình (Coding), và thiết kế, in 3D. Chương trình này là một điểm cộng khá lớn, góp phần giúp Inspire – Khai Nguyên trở thành đáp án đáng cân nhắc cho câu hỏi “Trường Tiểu học nào tốt ở TPHCM?”.
  • Thí nghiệm khoa học và sáng chế theo định hướng giáo dục STEAM: Phần lớn những chương trình giáo dục tại Inspire – Khai Nguyên đều mang tính ứng dụng và thực tiễn cao thay vì những lý thuyết hàn lâm. Chính những giờ học thí nghiệm và sáng chế theo định hướng giáo dục STEAM mang lại những trải nghiệm chân thật nhất, giúp các con rèn luyện và phát triển khả năng quan sát, tư duy phân tích, đánh giá, tổng hợp, phản biện.
  • Kỹ năng sống: Bên cạnh việc giúp các em học cách tư duy, phân tích và phản biện ngay từ nhỏ, trường liên cấp Inspire – Khai Nguyên còn chú trọng đến việc phát triển những kỹ năng mềm cần thiết cho các con.

Đọc thêm: Chương trình tiểu học tại Inspire – Khai Nguyên

Inspire – Khai Nguyên là ngôi trường đáng cân nhắc cho câu hỏi “Trường Tiểu học nào tốt ở TPHCM?” với phương pháp dạy học chú trọng các môn Khoa học – Công nghệ – Kỹ thuật

Ngoài việc triển khai phương pháp dạy và học hiệu quả, kết hợp tốt giữa lý thuyết và thực hành thì Hệ thống trường liên cấp Inspire – Khai Nguyên còn định hướng học sinh chú trọng học tập các môn học Khoa học – Công nghệ ngay từ nhỏ, cụ thể là các môn học liên quan đến các chương trình Robotics (Lập trình Lego We Do) phát triển các kỹ năng công nghệ thông tin và truyền thông (Information Communication Technology – ICT).

Trường tiểu học tư thục ISP Schools
Trường tiểu học tư thục Inspire – Khai Nguyên kích thích sự phát triển của trẻ

Đọc thêm: Phương pháp giáo dục STEAM là gì?

Chuyên môn giáo viên – Tiêu chí quan trọng giúp Inspire – Khai Nguyên đáp ứng câu hỏi “trường Tiểu học nào tốt ở TPHCM?”

Ngoài 2 yếu tố trên thì Inspire – Khai Nguyên còn luôn đặt chất lượng giảng dạy và tâm huyết lên hàng đầu. Do đó, đội ngũ chuyên môn của nhà trường luôn không ngừng nâng cao và học hỏi, tiếp cận các phương thức học tập tốt nhất trên thế giới, mở rộng cách thức dạy và học hiện đại cho con trẻ.

Bên cạnh những điểm mạnh về trình độ sư phạm cũng như kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ chuyên môn của Hệ thống trường liên cấp Inspire – Khai Nguyên còn là những chuyên gia về nhiều mảng như giáo dục, công nghệ, tâm lý… Với vốn kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực khác nhau kết hợp cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, Nhà trường có đầy đủ cơ sở để cung cấp cho học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc và các giá trị đạo đức. Từ đó, Nhà trường định hướng các em có khả năng tự học, tự nghiên cứu và đầy đủ phẩm chất để trở thành công dân toàn cầu.

Trường tiểu học nào tốt ở TPHCM- Ngày hội Open Day tại ISP
Ngày hội Open Day tại Inspire – Khai Nguyên

Trên đây là tổng hợp 3 yếu tố chính giúp ba mẹ có thể hiểu rõ hơn vì sao Inspire – Khai Nguyên được nhiều phụ huynh cân nhắc khi tìm đáp án cho câu hỏi  “trường Tiểu học nào tốt ở TPHCM”.

>> Đọc thêm: Chương trình giáo dục bậc tiểu học tại Inspire – Khai Nguyên

HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Tân Bình | Thủ Đức | Quận 8 | Vũng Tàu
👉 Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn tại đây: bit.ly/ISPtuyensinh
🌐 Website: bit.ly/ISPWeb
📌 Zalo OA: bit.ly/zaloISP
📌 Youtube: bit.ly/ISP-youtube
☎ Hotline: 0888 500 488 (TPHCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)