Học tập trải nghiệm tại Inspire – Khai Nguyên – Học mà chơi, chơi mà học

Vừa qua, Inspire-Khai Nguyên đã tổ chức thành công buổi học tập trải nghiệm “Cùng con vui khám phá” cho cả 3 cơ sở Quận 8, Quận 9 và Quận Tân Bình. Với mong muốn con được phát triển toàn diện, học tập bằng các hoạt động thực tế để hiểu sâu – nhớ lâu, Nhà trường đã giúp các con được thăm quan, vui chơi và tìm hiểu tại 2 địa điểm: 

  • Công ty gốm sứ Minh Long
  • Công viên Lịch Sử Văn Hóa Dân Tộc

Gốm sứ Minh Long 3

Tại đây, các con được mở mang kiến thức về quy trình làm gốm, được hiểu sự liên kết của các kiến thức được học trên lớp (từ khoa học – công nghệ, mỹ thuật, ứng dụng phương pháp STEAM,…) có ý nghĩa gì và được áp dụng như thế nào trong thực tế. Đồng thời, con được thoả sức sáng tạo ý tưởng lên sản phẩm gốm sứ của riêng mình.

Gốm Minh Long 1 Gốm Minh Long 2

Đến công viên Lịch sử văn hóa Dân tộc, qua các hoạt động “team building” thú vị, bộ môn Lịch sử vốn được coi là khô khan, được thầy cô biến hoá ấn tượng giúp các con vui thích học tập hơn rất nhiều. Và điều quan trọng không kém, chính là, các con có cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội; nâng cao tinh thần đoàn kết và xây dựng tập thể – yếu tố vô cùng thiết yếu cho sự phát triển của con trong giai đoạn Tiểu học.

Vui chơi dã ngoại - 1 Vui chơi dã ngoại - 2 Vui chơi dã ngoại - 3

Chúc mừng các con đã có 1 buổi học tập trải nghiệm vui vẻ, bổ ích và thú vị!

———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)