NGÀY HỘI OPEN DAY INSPIRE-KHAI NGUYÊN  2021 – TRƯỜNG HỌC THẾ KỶ 21

Hầu hết phụ huynh đều mong muốn mang đến cho con môi trường tốt nhất để con phát triển một cách toàn diện, nơi đáp ứng nhu cầu và tìm ra định hướng mà mong muốn của con. 

Nhà trường thấu hiểu sâu sắc tầm quan trọng của sự phát triển và định hướng từ những năm đầu đời với tương lai con trẻ. Đây được xem là giai đoạn vàng giúp con hình thành khả năng tiếp thu kiến thức, xây dựng cho con khả năng tự học, tự nghiên cứu và cách ứng dụng chúng vào cuộc sống.

Đứng trên phương diện của Quý phụ huynh cùng khao khát mang đến những điều tốt đẹp nhất với thế hệ trẻ, ISP Schools tổ chức OPEN DAY: TRƯỜNG HỌC THẾ KỶ 21 – ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC THỜI ĐẠI 4.0 nhằm cung cấp thêm những kiến thức giáo dục quý báu và giúp quý phụ huynh hình dung rõ hơn hoạt động học tập tại ISP Schools.

NGÀY HỘI OPEN DAY ISP SCHOOLS  2021 - TRƯỜNG HỌC THẾ KỶ 21

Một số những giá trị ba mẹ sẽ nhận được khi tham gia OPEN DAY 2021 tại ISP Schools.

Trước tiên, OPEN DAY 2021 được tổ chức với mong muốn kết nối cũng như có thể trao đổi trực tiếp hơn với Quý phụ huynh. Từ đó, Quý phụ huynh sẽ biết thêm thông tin, cách vận hành, giảng dạy của Hệ thống trường Khai Nguyên – The Inspire Schools (ISP Schools). 

Khi tới OPEN DAY 2021 ba mẹ sẽ được cung cấp thêm những kiến thức giáo dục hợp với lứa tuổi Tiểu học. Những điều đó chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho phụ huynh trong hoạt động đào tạo con trẻ. Không chỉ vậy, ngày hội còn giúp cho ba mẹ cập nhật được xu hướng giáo dục phù hợp với định hướng giáo dục trong thời đại 4.0.

Không những vậy, khi tham gia OPEN DAY 2021 tại ISP Schools Campus 3 (cơ sở Tân Bình), Quý phụ huynh còn được tham dự Campus Tour và được tham quan thành phẩm Khoa học – Công Nghệ – Kỹ thuật của học sinh tại ISP Schools. Và đặc biệt hơn, con sẽ được trải nghiệm giờ học thực tế, bổ ích và nhận những phần quà hấp dẫn ngay tại ISP Schools.

Cùng bàn luận, đóng góp ý kiến để đưa ra phương pháp giảng dạy cho các con một tư duy sáng tạo cũng như định hướng phát triển rõ ràng hơn. Từ đó,  giúp con  phát triển toàn diện và phát huy tối đa khả năng của mình.

NGÀY HỘI OPEN DAY ISP SCHOOLS  2021 - TRƯỜNG HỌC THẾ KỶ 21

🎁 30% học phí Lớp tiền Tiểu học + Hè sáng tạo

🎁 Miễn phí phí ghi danh 

🎁 15% Học phí đăng ký sớm (early bird)

THỜI GIAN TỔ CHỨC: 8h30 – 11h30 Thứ 7,  ngày 20/03/2021

ĐỊA ĐIỂM: 11A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp HCM

ĐĂNG KÝ THAM GIA: Quý Phụ huynh đăng ký qua link tại https://hoithao.ispschools.edu.vn/